• Bệnh Hậu Môn

Tiết lộ: Cách chữa bệnh nứt kẽ hậu môn hiệu quả

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 384 Hẹn khám: 3676

Nứt kẽ hậu môn không phải một hiện tượng sinh lý mà là một dạng bệnh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng. Nứt hậu môn gặp ở nhiều đối tượng và lứa tuổi. Bệnh rất phổ biến nhưng lại không được để ý đến. Căn bệnh này nếu không được khắc phục sớm sẽ dẫn đến nhiều hậu quả như viêm nhiễm hậu môn, thiếu máu, suy nhược,… Vậy nứt kẽ hậu môn chữa như thế nào? Bài viết sau sẽ tiết lộ cách chữa bệnh nứt kẽ hậu môn hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo.

NỨT KẼ HẬU MÔN LÀ GÌ?

Nứt hậu môn là các vết nứt xuất hiện ở phần rìa ống hậu môn. Vết nứt có lòng sâu, bờ cao và bên trong chứa nhiều dây chằng trực tràng.

Bệnh được hình thành từ nhiều nguyên nhân như: táo bón, trĩ, thói quen đại tiện bất hợp lý. Viêm nhiễm hậu môn cũng là lý do gây ra bệnh nứt kẽ hậu môn. Người bị bệnh thường cảm thấy đau rát, bị chảy máu. Cơn đau đặc biệt nhức nhối khi đại tiện. Nứt hậu môn gây ảnh không nhỏ tới đời sống và sức khỏe. Do đó, việc xác định cách điều trị bệnh là vô cùng cần thiết.

Dấu hiệu của nứt kẽ hậu môn:

Có thể nhận biết bệnh nứt kẽ hậu môn qua một số triệu chứng như:

Triệu chứng nứt kẽ hậu môn

Đau hậu môn: Đây là biểu hiện tiêu biểu nhất do hậu môn bị sưng phồng và rách khi đại tiện

>>> CLICK VÀO ĐÂY để biết tình trạng đau hậu môn của bạn có phải nứt kẽ hậu môn không?

Chảy máu khi đại tiện: Vết nứt khi bị tác động sẽ dẫn đến chảy máu. Nứt càng sâu, máu chảy càng nhiều và nguy cơ thiếu máu càng tăng

Ngứa hậu môn: Các vết nứt là nơi cư trú lý tưởng của vi khuẩn. Vi khuẩn có sẵn trong hậu môn làm tổ và gây ra các ổ bệnh. Vùng hậu môn vì thế luôn trong tình trạng ẩm ướt khó chịu.

Đây tuy là bệnh phổ biến nhưng nếu để lâu không chữa trị có thể gây ra các biến chứng như: Vết nứt lan vào cơ vòng hậu môn rất khó lành, tăng nguy cơ nhiễm trùng hậu môn, nứt kẽ hậu môn để lâu thành mạn tính có thể gây thiếu máu và đối mặt với các biến chứng nghiêm trọng như áp xe hậu môn, viêm nhiễm hậu mô. Khiến cơ thể suy nhược, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cách chữa bệnh nứt kẽ hậu môn hiệu quả

Bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô cho biết, việc điều trị nứt kẽ hậu môn sẽ phụ thuộc từng tình trạng bệnh của mỗi người. Nếu người bệnh phát hiện bệnh sớm thì có thể điều trị dễ dàng bằng thuốc, nhưng bệnh diễn biến phức tạp thì cần điều trị bằng phương pháp ngoại khoa mới có thể đẩy lùi được bệnh nứt kẽ hậu môn nhanh.

Hiện nay, phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả an t.oàn hơn hết đó chính là phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là phương pháp được giới y khoa đánh giá cao và sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới về hiệu quả lẫn độ an toàn.

Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT tân tiến

Chữa nứt kẽ hậu môn hiệu quả bằng phương pháp HCPT tân tiến

Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật HCPT

Phương pháp này có tính khống chế, linh hoạt hơn so với phương pháp truyền thống, hơn nữa sau khi dùng nó để điều trị xong còn có thể tự động cảnh báo, không làm tổn hại đến các tổ chức xung quanh hậu môn, tốc độ hồi phục sau khi phẫu thuật cũng tương đối nhanh, đây cũng chính là lý do mà nhiều bệnh nhân mắc bệnh về hậu môn trực tràng lựa chọn phương pháp này để điều trị bệnh.

Điều trị nứt kẽ hậu môn bằng phương pháp này chi phí bao nhiêu? Xem tại đây!

Ưu điểm của phương pháp:

– Chẩn đoán chuẩn xác bệnh: Với phương pháp điều trị hiện đại có thể giúp các bác sĩ chẩn đoán chuẩn xác bệnh tình, từ đó có thể điều trị bệnh được chuẩn xác hơn.

– Độ an toàn đảm bảo, nhẹ nhàng: Áp dụng phương pháp, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất vào trong điều trị bệnh đem lại độ an toàn cao trong suốt quá trình điều trị không hề có những biến chứng xấu gì xảy ra, đồng thời khiến người bệnh không có cảm giác đau khi điều trị bệnh.

– Tổn thương nhỏ, hồi phục nhanh: Điều trị bệnh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đã hạn chế được những tổn thương lớn, ảnh hưởng tới các bộ phận xung quanh hậu môn. Từ đó, tăng khả năng hồi phục giúp bệnh nhân có thể nhanh chóng sinh hoạt được bình thường.

– Điều trị bệnh hiệu quả, không tái lại: Do được điều trị chuẩn xác, hiệu quả bệnh tình nên phương pháp có thể điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn một cách hiệu quả và ngăn không cho bệnh tái phát trở lại.

Quy trình điều trị nứt kẽ hậu môn bằng HCPT

Để tiến hành điều trị nứt kẽ hậu môn bằng sóng cao tần HCPT, bác sĩ sẽ tiến hành mở lỗ hậu môn trực tràng. Sau đó, dựa vào nguyên lý hoạt động của các ion điện tích dương tương tác lên các tĩnh mạch. Huyết quản đông lại và cố định vị trí cần cắt. Tiếp theo, bác sĩ sẽ kéo lớp niêm mạc bị sa xuống và dùng điện tích để loại bỏ chúng một cách an toàn. Quá trình này diễn ra theo các bước cụ thể sau:

• Tác động sóng cao tần lên các tế bào bị tổn thương
  • Tác và cố định những tế bào không tổn thương
  • Loại bỏ vùng da đã hoại tử
  • Tách tế bào bệnh ra khỏi cơ thể an toàn

BỊ NỨT KẼ HẬU MÔN CHỮA Ở ĐÂU THÌ TỐT?

Khi bị nứt kẽ hậu môn người bệnh luôn khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa uy tín. Tại Vĩnh Phúc ngoài lựa chọn bệnh viện để khám chữa nứt kẽ hậu môn thì Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc cũng là địa chỉ chữa nứt kẽ hậu môn vô cùng hiệu quả, thành công và uy tín mà bệnh nhân có thể tin tưởng.

Đa khoa Thủ Đô – khám chữa nứt kẽ hậu môn uy tín

Các thế mạnh vượt trội tại đa khoa Vĩnh Phúc mà không phải cơ sở y tế nào cũng có được như:

Cơ sở pháp lý và đội ngũ bác sĩ

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được Sở Y tế Vĩnh Phúc cấp phép hoạt động với đầy đủ mọi hồ sơ, giấy tờ pháp lỹ rõ ràng.

Các bác sĩ chuyên gia của phòng khám đều là vị Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm được học tập và rèn luyện bên nước ngoài. Có khả năng chẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác, hiệu quả lâu dài.

Trang thiết bị và phương pháp điều trị hiện đại

Trang thiết máy móc của phòng khám đều được các bác sĩ nhập nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển tiên tiến như: Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc…., có kiểm duyệt chất lượng và độ an toàn tốt.

Phòng khám hiện đang áp dụng Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT vào trong điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn vô cùng hiệu quả, an toàn, điều trị bệnh hiệu quả và không cho bệnh có cơ hội tái trở lại.

Nghe chuyên gia tư vấn kỹ hơn về kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT trong việc chữa trị nứt kẽ hậu môn nhấn >>>> HỎI ĐÁP BÁC SĨ

Thủ tục và chi phí khám chữa bệnh

Mọi thủ tục khi tới đây thăm khám và điều trị bệnh đều được hướng dẫn rất tỉ mỉ, cẩn thận bởi những nhân viên y tá chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh tại đây được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Nhà nước đề ra. Tại phòng khám còn có rất nhiều những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn giúp bệnh nhân vừa có thể được chữa trị bệnh vừa không phải lo lắng về chi phí, giá thành điều trị đắt đỏ.

Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn để hỗ trợ người bệnh như:

+Miễn phí 1OO% chi phí thăm khám lâm sàng.

+Gói khám hậu môn 280K (giá gốc 628K).

+Giảm 30% chi phí điều trị bệnh.

+Giảm 50% chi phí thủ thuật.

Click TẠI ĐÂY để đặt lịch và nhận ưu đãi

Một số các dịch vụ khác

•  Bảo mật thông tin của khách hàng, bệnh nhân
  •  Hệ thống hỗ trợ tư vấn online làm việc 24/7
  •  Thời gian làm việc linh động từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và Lễ tết.

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới cách chữa bệnh nứt kẽ hậu môn thì bạn có thể liên hệ qua hotline 1800 6714 để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia tại Thủ Đô. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (Đối diện Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc) để được các bác sĩ hỗ trợ trực tiếp.