• Liệt dương

Ngày đăng : 01-06-2022 Lượt xem: 811 Hẹn khám: 6030

Nguyên nhân liệt dương là vấn đề được nhiều cánh mày râu quan tâm. Đây là tình trạng phổ biến thường xuyên xảy ra hiện nay gây ảnh hưởng rất lớn đến nam giới.

Liệt dương được coi giống như là một trạng thái bất lực của nam giới trong chuyện chăn gối. Vậy thì nguyên nhân liệt dương do đâu khiến đấng mày râu gặp phải tình trạng này? Theo nghiên cứu có khoảng 50% nam giới khi vào độ tuổi trên 40 sẽ gặp phải tình trạng liệt dương. Bài viết sau sẽ giúp nam giới hiểu về căn bệnh liệt dương và biết được cụ thể nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này.

Bệnh liệt dương khiến nhiều cánh mày râu lo lắng

Liệt dương là như thế nào?

Trước khi tìm hiểu được nguyên nhân liệt dương do đâu, thì cánh mày râu cần nắm rõ liệt dương là gì?

Liệt dương là một biểu hiện trạng thái khi “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng để tiến hành quan hệ tình dục, hoặc cương nhưng không đủ cứng để đưa vào âm đạo của nữ giới và duy trì độ cứng để tiến hành quá trình giao hợp. Nói cách khác liệt dương còn hiểu là tình trạng bất lực, rối loạn chức năng tình dục, không có biểu hiện xuất tinh. Thậm chí là phái mạnh không còn ham muốn về tình dục, không đạt khoái cảm, đau nhức khi quan hệ, phải quan hệ theo kiểu bó buộc, miễn cưỡng.

Căn bệnh liệt dương luôn được coi là căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, ám ảnh với các đấng mày râu. Bởi nó có thể gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, tâm lý, đặc biệt là ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân gia đìn

Để tránh gặp phải những hậu quả đáng tiếc mà bệnh liệt dương gây ra, thì nam giới cần chủ động đi thăm khám, chữa trị càng sớm càng tốt khi có những biểu hiện của liệt dương.

Nguyên nhân liệt dương là gì?

Theo các bác sĩ chuyên gia nam học cho biết, nguyên nhân gây liệt dương ở có rất nhiều. Sau đây là những nguyên nhân chính như:

Nguyên nhân liệt dương do tuổi tác

Tuổi tác là một trong những nguyên nhân liệt dương phổ biến hàng đầu gây ra bệnh liệt dương, bởi thông thường phái mạnh từ giai đoạn 40 tuổi trở đi thì nồng độ nội tiết tố sinh dục nam Testosterone trong cơ thể sẽ suy giảm một cách nhanh chóng. Vì vậy nam giới ở tuổi này trở đị sẽ không còn được “sung sức” như trước đây, khả năng tình dục cũng vì thế mà dần bị giảm đi và có thể dẫn tới tình trạng liệt dương.

Nguyên nhân liệt dương do tâm lý

Khi nam giới thường xuyên gặp phải những vấn đề bất ổn về tâm lý, tinh thần như stress dài ngày, áp lực nặng nề chuyện gì đó, thường xuyên lo lắng sợ hãi… điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và đời sống tình dục, và gây ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” dẫn đến là nguyên nhân gây ra liệt dương.

Thủ dâm quá độ là nguyên nhân gây liệt dương

Những nam giới có giao hợp tình dục hoặc thủ dâm với tần suất quá độ, cũng chính là nguyên nhân khiến bản thân bị bệnh liệt dương hay rối loạn cương dương. Bởi hành động này không chỉ khiến cho đấng mày râu có khả năng bị tê liệt “cậu nhỏ” mà còn tác động một cách tiêu cực tới sức khỏe, thể chất của bản thân về sau.

Nguyên nhân liệt dương là gì?

Liệt dương do mắc các bệnh lý

Một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương cần kể đến có thể là hậu quả nếu nam giới bị mắc nhiều bệnh lý khác nhau, điển hình như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, viêm nhiễm đường sinh dục, bất thường tại bao quy đầu,… Ngoài ra, nếu nam giới đang sử dụng thuốc để điều trị các bệnh nam khoa kể trên cũng có nguy cơ gặp phải tác dụng phụ của thuốc, làm gia tăng nguy cơ bị bệnh liệt dương.

Nguyên nhân liệt dương do thói quen sinh hoạt không lành mạnh

Bệnh liệt dương còn bắt nguồn nếu nam giới có lối sống không lành mạnh. Như sử dụng quá nhiều các loại đồ uống chứa nồng độ cồn, chất kích thích hay chế độ ăn uống không khoa học, thiếu hụt chất dinh dưỡng, thường xuyên thức khuya, làm việc quá sức, làm việc ở trong môi trường hóa chất độc hại,… tất cả những tác động không tốt kể trên đều có thể dẫn đến bệnh liệt dương.

Liệt dương do chấn thương, phẫu thuật

Trong hoạt động đời sống hàng ngày nếu nam giới không may gặp phải chấn thương làm cho các dây thần kinh ở dương vật bị ảnh hưởng, hay các vấn đề ở tuyến tiền liệt, bàng quang, thực hiện phẫu thuật đường sinh dục… cũng là yếu tố ảnh hưởng, gây tác động khiến cho dương vật bị suy giảm hay mất hẳn khả năng cương cứng dẫn đến bệnh liệt dương.

Khám, chữa bệnh liệt dương ở đâu uy tín?

Sau khi tìm hiểu rõ nguyên nhân liệt dương thì rất nhiều cánh mày râu muốn tìm hiểu địa chỉ khám chữa liệt dương uy tín. Để giúp nam giới giảm bớt được những băn khoăn, lo lắng về vấn đề này. Thì các chuyên gia nam khoa gợi ý địa chỉ chữa bệnh liệt dương uy tín tại Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc. Phòng khám có những ưu thế mà ít cơ sở nào có được như sau:

Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên về nam khoa

Phòng khám đa khoa Thủ Đô có được thế mạnh về đội ngũ y bác sĩ chuyên gia nam khoa. Bệnh nhân khi đến khám bệnh phát hiện nguyên nhân liệt dương chính xác bởi đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng, từng công tác tại nhiều bệnh viện nổi tiếng trong cả nước. Đặc biệt có quá trình làm việc luôn nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, luôn giúp đỡ bệnh nhân chu đáo.

Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại

Quá trình điều trị bệnh hiệu quả do được thực hiện với hệ thống cơ sở hạ tầng bố trí khoa học, khang trang, đầy đủ tiện nghi các phòng chức năng. Chính vì thế người bệnh sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt quá trình khám và chữa bệnh.

Phòng khám đầu tư với nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu, kiểm định rõ ràng. Đảm bảo quá trình khám chữa bệnh chính xác, an toàn, tránh rủi ro.

Chi phí khám chưa minh bạch, hợp lý

Ưu điểm giúp cho phòng khám Thủ Đô ngày càng được đông đảo phái mạnh dành sự tin tưởng đó là mức chi phí khám chữa  bệnh luôn hợp lý, tương xứng với kết quả nhận được. Mọi chi phí đều công khai minh bạch, thu theo quy định của sở y tế đề ra.

Phòng khám đa khoa Thủ Đô hiện đang có có chi phí điều trị liệt dương với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nam giới sẽ được tiết kiệm một khoản phí đáng kể khi điều trị bệnh nếu đặt lịch khám online qua hệ thống trực tuyến.

Ưu đãi:

• khám nam khoa 480K bao gồm nhiều hạng mục, siêu âm, xét nghiệm
  • giảm 30% chi phí điều trị liệt dương
  • giảm 50% chi phí thủ thuật

Dịch vụ chuyên nghiệp, thăm khám linh hoạt

Phòng khám làm việc với khung giờ linh hoạt, phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo bệnh nhân. Mặc dù phòng khám mở cửa cả ngoài giờ hành chính từ 8h đến 20h hàng ngày, nhưng tất cả mọi chi phí đều được giữ nguyên kể cảngày lễ tết.

Mọi thủ tục đều được diễn ra nhanh chóng, đơn giản, dưới sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ nhân viên y khoa.

Khám, chữa bệnh liệt dương ở đâu uy tín?

Phương pháp chữa bệnh liệt dương hiệu quả

Đến với Thủ Đô nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về phương pháp điêu trị liệt dương. Hiện phòng khám đang ứng dụng điều trị bệnh liệt dương hiệu quả bằng Liệu pháp phân tích 6 trong 1.

Quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ sử dụng hệ thống máy móc hiện đại để kiểm tra cẩn thận, siêu âm chẩn đoán, xét nghiệm tinh dịch đồ,… giúp nhận định chính xác về mức độ bệnh và sau đó tiến hành điều trị.

Điều trị liệt dương hiệu quả bằng Liệu pháp phân tích 6 trong 1 tại Thủ Đô với nguyên lý hoạt động của phương pháp như sau:

Phát hiện chính xác nguyên nhân, tình trạng bệnh

Đầu tiên và quan trọng hơn cả, bác sĩ tại Thủ Đô sử dụng hàng loạt các máy móc hiện đại, để tìm ra nguyên nhân gây bệnh và xác định tình trạng bệnh. Một số thiết bị tiên tiến hàng đầu, được nhập khẩu từ nước ngoài phải kể đến: máy phân tích Doppler, hệ thống kiểm tra hoocmon sinh dục, máy phân tích Urodynamics để tiến hành kiểm tra hơn 10 hạng mục liên quan đến bệnh liệt dương.

Điều trị tâm lý

Theo thống kê, có hơn 40% các ca mắc bệnh liệt dương là do yếu tố tâm lý gây nên. Do vậy mà điều trị tâm lý là điều vô cùng cần thiết. Bác sĩ tâm lý sẽ tìm ra những rào cản tâm lý của người bệnh, khiến nam giới rơi vào trạng thái lo âu, sợ sệt khi quan hệ tình dục. Cùng với đó, rút ra được phương thức điều trị và các liệu pháp trị liệu.

Điều trị bằng thuốc Tây y

Bác sĩ kê đơn, bệnh nhân sử dụng các loại thuốc tăng cường hormone nam giới testosterone, thuốc ức chế men PDE5, gel bôi trơn, thuốc duy trì độ cương cứng của dương vật. Các loại thuốc này có tác dụng nhanh chóng, giúp bạn cải thiện các triệu chứng liệt dương.

Điều trị kết hợp Đông Y

Về lâu về dài, bác sĩ kê thêm đơn thuốc Đông y, chú trọng bồi bổ thể lực, khôi phục sinh lý nam từ sâu bên trong, thúc đẩy tuần hoàn và lưu thông máu tới dương vật, kéo dài thời gian quan hệ. Điều trị bằng Đông y lành tính, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Vật lý trị liệu

Các bác sĩ sử dụng thêm vật lý trị liệu bằng xung điện mạch và liệu trình massage bằng thuốc Đông y với mục đích chính là tăng cường độ cương cứng và duy trì sức sống của cơ thịt. Từ đó, dương vật tự mình điều tiết được thời gian cương cứng như mong muốn của nam giới, kéo dài thời gian cương cứng gấp 3 lần so với những ai không thực hiện.

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên về Nguyên nhân liệt dương là gì? Mong rằng đã phần nào giúp bạn đọc tìm được thông tin cần thiết về căn bệnh này. Nếu còn thắc mắc nào vui lòng liên hệ lại cho chúng tôi TẠI ĐÂY để được hỗ trợ 24/7 hoàn toàn miễn phí.